Xem phim Nhiệt Huyết Cuồng Lam

Nhiệt Huyết Cuồng Lam

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2018 Đạo Diễn:Thành Chí Siêu Diễn Viên Chính :Hình PhiĐồng Mộng ThựcNhiếp Tử Hạo Trạng Thái:Cập nhật đến tập 36

Giới Thiệu:Nhiệt Huyết Cuồng Lam (Basketball Fever): Kể về chủ đề bóng rổ của các bạn trẻ đầy nhiệt huyết học tập tại đại học Hoa Dương. Những ước mơ hoài bảo đam mê của tuổi thanh xuân sẽ được gửi gắm qua phim.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Nhiệt Huyết Cuồng Lam》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Hồ Ca. Địa điểm quay phim 《Nhiệt Huyết Cuồng Lam》 là ở đâu? Phim được quay tại các địa điểm ở Trung Quốc, trong đó có Bắc Kinh và Thâm Quyến. Nội dung cốt truyện của phim 《Nhiệt Huyết Cuồng Lam》 như thế nào? Phim kể về một võ sư trẻ tuổi trên con đường trở thành đệ tử của một môn phái võ thuật lừng danh. Câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các môn phái võ công khác nhau và sự trưởng thành của nhân vật chính.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang