Xem phim Vốn liếng con người

Vốn liếng con người

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Marc Meyers Diễn Viên Chính :Liev Schreiber Marisa Tomei Peter Sarsgaard Maya Hawke Alex Wolff Betty Gabriel Aasif Mandvi Paul Sparks Fred Hechinger Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Mối tình của hai cô cậu tuổi teen, một giàu và một trung lưu, dẫn đến bi kịch khi một khoản đầu tư tài chính đầy rủi ro và vụ tông xe rồi bỏ chạy hủy hoại gia đình họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Vốn liếng con người》 là gì? Đạo diễn của phim là Nguyễn Văn An. Phim 《Vốn liếng con người》 thuộc thể loại nào? Phim thuộc thể loại tâm lý - xã hội. Năm sản xuất của phim 《Vốn liếng con người》 là khi nào? Phim được sản xuất vào năm 2020. Diễn viên nào tham gia vai chính trong phim 《Vốn liếng con người》? Diễn viên Hồng Ân tham gia vai chính trong phim. Phim 《Vốn liếng con người》 đã giành được giải thưởng nào chưa? Hiện tại, phim chưa giành được bất kỳ giải thưởng nào.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang