Xem phim Tái Suất

Tái Suất

Thể Loại:Phim LẻHình SựBí ẩn Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2022 Đạo Diễn:Alejandro Montiel Diễn Viên Chính :Luisana LopilatoMauricio PaniaguaInés EstévezAriel StaltariPaulina García Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Nhiều năm sau khi chuyển đến một thị trấn hẻo lánh, cựu cảnh sát Pipa bị kéo trở lại thế giới tăm tối mà cô nghĩ rằng mình đã bỏ lại phía sau khi một xác chết xuất hiện trong khu nhà của cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

1. Bộ phim "Tái Suất" thuộc thể loại gì? Bộ phim "Tái Suất" thuộc thể loại hài hước tâm lý. 2. Ai là diễn viên chính của bộ phim "Tái Suất"? Diễn viên chính của bộ phim "Tái Suất" là Trấn Thành. 3. Bộ phim "Tái Suất" được công chiếu vào năm nào? Bộ phim "Tái Suất" được công chiếu vào năm 2021. 4. Địa điểm quay phim "Tái Suất" là ở đâu? Bộ phim "Tái Suất" được quay tại Hồ Chí Minh, Việt Nam. 5. Đạo diễn của "Tái Suất" là ai? Đạo diễn của "Tái Suất" là Lý Minh Thắng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang