Xem phim Alaska: Vương Quốc Băng Giá

Alaska: Vương Quốc Băng Giá

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Đang cập nhật Diễn Viên Chính :Dougray Scott Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Phim Alaska: Vương Quốc Băng Giá - Alaska: Earth's Frozen Kingdom 2015: bộ phim khoa học đầy cảm xúc xoay quanh những con vật quen thuộc trong đời sống của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Điểm mạnh của phim 《Alaska: Vương Quốc Băng Giá》 là gì? Phim có điểm mạnh là hình ảnh đẹp mắt về đại dương băng giá Alaska và những cảnh quay rừng tuyết hoang dã hùng vĩ. Người đạo diễn của phim 《Alaska: Vương Quốc Băng Giá》 là ai? Đạo diễn phim là Chris Buck và Jennifer Lee. Phim có một nhân vật chó trong nó không? Đúng, phim có một nhân vật chó có tên là Buck, người đã trở thành người bạn đồng hành đáng yêu của nhân vật chính. Ở đâu diễn ra câu chuyện trong phim 《Alaska: Vương Quốc Băng Giá》? Câu chuyện diễn ra trong vương quốc Alaska, một vùng đất phủ đầy băng và tuyết. Có bao nhiêu nhân vật chính trong phim 《Alaska: Vương Quốc Băng Giá》? Phim có hai nhân vật chính là Elsa và Anna, hai chị em công chúa.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang