Xem phim Pete's Dragon

Pete's Dragon

Thể Loại:Phim LẻPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:David Lowery Diễn Viên Chính :Oakes FegleyBryce Dallas HowardWes BentleyKarl UrbanOona LaurenceIsiah Whitlock Jr.Robert RedfordJohn KassirMarcus HendersonAaron Jackson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Pete và người bạn rồng là một phim điện ảnh phiêu lưu hài-chính kịch kỳ ảo của Mỹ năm 2016 do David Lowery đạo diễn, với phần kịch bản do Lowery và Toby Halbrooks đảm nhiệm còn James Whitaker chịu trách nhiệm sản xuất.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim "Pete's Dragon" được đánh giá cao? Phim "Pete's Dragon" được đánh giá cao vì câu chuyện phong phú, hấp dẫn và cảm động, cùng với diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên. Nhân vật chính trong phim "Pete's Dragon" là ai? Nhân vật chính trong phim là Pete, một cậu bé mồ côi đi lạc trong rừng và kết bạn với con rồng Elliot. Elliot là một loại rồng gì trong phim "Pete's Dragon"? Elliot được miêu tả là rồng một cánh, có khả năng biến mất và có khả năng giao tiếp với Pete và những người thân cận.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang