Xem phim Hành trình trở về

Hành trình trở về

Thể Loại:Hoạt HìnhHàiHướcGiaĐìnhTìnhCảmTâm Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Kiyoshi Kurosawa Diễn Viên Chính :Jim ParsonsRihannaSteve Martin Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Vô tình gửi lời mời dự tiệc cho cả thiên hà, người ngoài hành tinh lạc quẻ Oh chạy trốn để tránh rắc rối và kết bạn với cô bé loài người gan dạ Tip.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Hành trình trở về》 là ai? Trương Quốc Bảo là diễn viên chính trong phim 《Hành trình trở về》. Phim 《Hành trình trở về》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Hành trình trở về》 ra mắt vào năm 2020. Địa điểm quay phim 《Hành trình trở về》 là ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim 《Hành trình trở về》 được thực hiện ở Việt Nam. Bộ phim 《Hành trình trở về》 thuộc thể loại gì? Phim 《Hành trình trở về》 thuộc thể loại hành động và phiêu lưu. Đạo diễn của phim 《Hành trình trở về》 là ai? Nguyễn Quý Anh là đạo diễn của phim 《Hành trình trở về》.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang