Xem phim Nỗi buồn của Suzumiya Haruhi (2009)

Nỗi buồn của Suzumiya Haruhi (2009)

Thể Loại:Hoạt HìnhViễn TưởngKhoa HọcChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2009 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Hirano Aya Sugita Tomokazu Chihara Minori Goto Yuko Ono Daisuke Kuwatani Natsuko Matsuoka Yuki Shiraishi Minoru Matsumoto Megumi Aoki Sayaka Trạng Thái:Cập nhật đến tập 28

Giới Thiệu:Nữ sinh Suzumiya Haruhi muốn sống trong thế giới của người ngoài hành tinh, nhà ngoại cảm và nhà du hành thời gian. Để biến nó thành sự thật, cô thành lập một câu lạc bộ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Suzumiya Haruhi (2009) có phải là phần thứ mấy của series Suzumiya Haruhi? Suzumiya Haruhi (2009) là phần thứ hai trong series Suzumiya Haruhi. Cốt truyện của Suzumiya Haruhi (2009) xoay quanh những sự kiện gì? Suzumiya Haruhi (2009) xoay quanh việc Suzumiya Haruhi tạo ra những sự kiện siêu nhiên và nhóm SOS Brigade cố gắng giải quyết chúng. Do đâu mà Suzumiya Haruhi (2009) mang tên "Nỗi buồn của Suzumiya Haruhi"? Tên phim được lấy theo tên của một tập truyện trong series Suzumiya Haruhi, nơi Suzumiya Haruhi trở nên buồn bã và gặp khó khăn trong việc giải quyết những vấn đề siêu nhiên.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang