Xem phim The Big Boss

The Big Boss

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTình CảmTâm LýHình SựKinh Dị Quốc Gia:Trung Quốc Năm:1971 Đạo Diễn:William Lowe Diễn Viên Chính :Bruce LeeMaria YiJames Tien ChunKun LiNora MiaoJohnny ChenZhang Pei ShanLam Ching-yingYing-Chieh HanLiu YongBilly Chan Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người đàn ông trẻ tuổi đã tuyên thệ bất bạo động làm việc với những người anh em họ của mình trong một nhà máy nước đá, nơi họ bắt đầu biến mất một cách bí ẩn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở đâu diễn ra cuộc hành trình của nhân vật chính Trần Đại Nhân trong phim 《The Big Boss》? Cuộc hành trình của nhân vật chính Trần Đại Nhân diễn ra ở Thái Lan. Nhân vật chính của phim 《The Big Boss》 là ai? Nhân vật chính của phim là Trần Đại Nhân, do diễn viên Lê Minh thủ vai. Phim 《The Big Boss》 thuộc thể loại gì? Phim 《The Big Boss》 thuộc thể loại hành động võ thuật. Trong phim, Trần Đại Nhân đã làm gì để trả thù và bảo vệ người dân? Trong phim, Trần Đại Nhân đã sử dụng võ thuật của mình để trả thù và bảo vệ người dân khỏi bọn tội phạm. Người đàn ông mà Trần Đại Nhân đấu với cuối cùng trong phim là ai? Người đàn ông cuối cùng mà Trần Đại Nhân đấu với trong phim là ông trùm tội phạm có biệt danh "Ông Trùm".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang