Xem phim Tây Phong Liệt

Tây Phong Liệt

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngBí ẩn Quốc Gia:Trung QuốcĐài Loan Năm:2010 Đạo Diễn:Gao Qunshu Diễn Viên Chính :Duan YihongZhang LiFrancis NgNi DahongWu Jing Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi thực hiện thành công phi vụ ám sát một người đàn ông để kiếm tiền, tên võ sĩ bí hiểm đào tẩu trên sa mạc Gobi với cô bạn gái đang mang thai của hắn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim Tây Phong Liệt là gì? Nhân vật chính trong phim Tây Phong Liệt là Lôi Chí Công. Nguyên tác của phim Tây Phong Liệt được dựa trên tác phẩm nào? Phim Tây Phong Liệt được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trạch Cầu Kỳ. Đạo diễn của phim Tây Phong Liệt là ai? Phim Tây Phong Liệt do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chỉ đạo. Diễn viên nào đảm nhận vai Lôi Chí Công trong phim Tây Phong Liệt? Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai Lôi Chí Công trong phim Tây Phong Liệt. Bối cảnh của phim Tây Phong Liệt diễn ra vào thời kỳ nào? Bối cảnh của phim Tây Phong Liệt diễn ra vào thời kỳ Tam Quốc.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang