Xem phim Scrat- Tẩu Thoát

Scrat- Tẩu Thoát

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcViễn TưởngGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Galen T. ChuMike Thurmeier Diễn Viên Chính :Neil deGrasse TysonChris WedgeKaren Disher Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Trong các sự kiện chính của Ice Age: Collision Course, Scrat bị bắt bởi Scratazons, những kẻ đã lấy đi quả trứng cá của anh ta. Bây giờ, Scrat phải giải cứu Acorn của mình và trốn thoát trước khi người ngoài hành tinh có thể bắt được anh ta.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim 《Scrat- Tẩu Thoát》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Scrat. Scrat là loài gì? Scrat là một con sóc. Mục tiêu chính của Scrat trong phim là gì? Mục tiêu chính của Scrat trong phim là tìm kiếm và bảo vệ trái cây yêu thích của mình. Scrat có những người bạn nào trong phim? Trong phim, Scrat có những người bạn là Manny, Sid và Diego. Ở đâu là môi trường chính trong phim 《Scrat- Tẩu Thoát》? Môi trường chính trong phim là một hòn đảo đầy băng tuyết và tuyết rơi liên tục.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang