Xem phim Khóa học yêu cấp tốc

Khóa học yêu cấp tốc

Thể Loại:Phim BộTình CảmHài HướcTâm Lý Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jeon Do YeonJung Kyung HoNoh Yoon SeoOh Eui SikLee Bong RyeonShin Jae HaJang Young NamKim Sun YoungHwang Bo RaLee Chae Min Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Một người mẹ tốt bụng xoay xở với thế giới giáo dục tư thục khắc nghiệt khi con gái của cô cố gắng tham gia lớp học của một giáo viên dạy toán nổi tiếng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm 《Khóa học yêu cấp tốc》 dựa trên tiểu thuyết nào? 《Khóa học yêu cấp tốc》 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyễn Nhật Ánh. Điểm nổi bật nào trong phim 《Khóa học yêu cấp tốc》 mà khán giả yêu thích nhất? Người xem thường yêu thích câu chuyện tình yêu ngọt ngào và cảm động giữa hai nhân vật chính. Đạo diễn của phim 《Khóa học yêu cấp tốc》 là ai? Đạo diễn của bộ phim này là Lê Bảo Trung. Tên diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Khóa học yêu cấp tốc》? Phạm Quỳnh Anh là một trong những diễn viên nổi tiếng đóng vai chính trong bộ phim này. Nội dung chính của phim 《Khóa học yêu cấp tốc》 là gì? Phim kể về câu chuyện tình yêu của hai sinh viên Trí và Thanh, cùng với những khó khăn và thử thách trong quá trình học tập và trưởng thành.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang