Xem phim Miracle in Cell No. 7

Miracle in Cell No. 7

Thể Loại:Phim LẻHài HướcGia ĐìnhChính kịch Quốc Gia:Thổ Nhĩ Kỳ Năm:2019 Đạo Diễn:Mehmet Ada Öztekin Diễn Viên Chính :Aras Bulut İynemliNisa Sofiya Aksongurİlker AksumMesut AkustaYıldıray Şahinler Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người cha bị thiểu năng bị buộc phải xa con gái và phải chứng minh mình vô tội khi anh bị tống vào tù vì cái chết của con gái một vị chỉ huy quân sự.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Miracle in Cell No. 7"? Diễn viên chính trong phim "Miracle in Cell No. 7" là Ryu Seung-ryong. Câu chuyện trong phim "Miracle in Cell No. 7" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim "Miracle in Cell No. 7" xoay quanh một người cha bị cáo buộc giết người và cố gắng tìm cách ở lại bên cạnh con gái mình trong tù. Phim "Miracle in Cell No. 7" được phát hành năm nào? Phim "Miracle in Cell No. 7" được phát hành vào năm 2013. Phim "Miracle in Cell No. 7" được đánh giá như thế nào? Phim "Miracle in Cell No. 7" đã nhận được đánh giá tích cực từ cả khán giả và giới critri. Nó được coi là một bộ phim xúc động với diễn xuất xuất sắc từ các diễn viên.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang