Xem phim Eiffel

Eiffel

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:PhápĐứcBỉ Năm:2021 Đạo Diễn:Martin Bourboulon Diễn Viên Chính :Romain DurisEmma MackeyPierre DeladonchampsArmande BoulangerAndranic ManetAlexandre SteigerPhilippe HérissonJérémie PetrusJérémy LopezFrédéric Merlo Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:The French government is asking Gustave Eiffel to design something spectacular for the 1889 Paris World Fair, but he simply wants to design the subway—until he crosses paths with a mysterious woman from his past.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn bộ phim 《Eiffel》 là ai? Đạo diễn của bộ phim là Martin Bourboulon. Nội dung chính của phim 《Eiffel》 là gì? Bộ phim kể về câu chuyện việc xây dựng và hình thành đế chế của tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của Pháp - tháp Eiffel. Những diễn viên chính trong phim 《Eiffel》 là ai? Diễn viên Romain Duris và Emma Mackey là những diễn viên chính của bộ phim. Phim 《Eiffel》 được sản xuất vào năm nào? Phim được sản xuất và ra mắt vào năm 2021. Các địa điểm quay phim của 《Eiffel》 nằm ở đâu? Phần lớn các cảnh quay diễn ra tại thủ đô Paris, Pháp và xung quanh tháp Eiffel.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang