Xem phim Phát Thanh Viên Thành Thật

Phát Thanh Viên Thành Thật

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2024 Đạo Diễn:Jang Ji-yeon Diễn Viên Chính :Go Kyung-pyoKang Han-naJoo Jong-hyukLee Bom-so-riShin Jung-keunKang Ae-simHwang Sung-binLee Jin-hyukGo Gyu-pilBack Joo-hee Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Một phát thanh viên được kính trọng đột nhiên mất khả năng tự kiểm duyệt khi phát sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình và mời anh tham gia chương trình tạp kỹ của cô ấy.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Phát Thanh Viên Thành Thật》,nhân vật chính là ai? Trong phim, nhân vật chính là một phát thanh viên trẻ tuổi và tham vọng tên Phát. Nguyễn Hồng Nhung đóng vai gì trong phim? Trong phim, Nguyễn Hồng Nhung đóng vai một nhân viên phục vụ trong đài phát thanh. Phim 《Phát Thanh Viên Thành Thật》 được quay ở đâu? Phim được quay tại Hà Nội, Việt Nam. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về cuộc sống và công việc của một phát thanh viên trẻ tuổi, giúp người xem hiểu rõ hơn về công việc này.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang