Xem phim Về nhà đón Giáng Sinh (Phần 2)

Về nhà đón Giáng Sinh (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Na Uy Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ida Elise Broch Gabrielle Susanne Solheim Leithaug Oddgeir Thune Dennis Storhøi Anette Hoff Edward Schultheiss Felix Sandman Ghita Nørby Hege Schøyen Bjørn Skagestad Mads Sjøgård Pettersen Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Chán ngấy những lời ra tiếng vào dai dẳng về chuyện yêu đương của mình, cô nàng độc thân bền vững Johanne bắt đầu 24 ngày săn tìm người yêu để đưa về nhà dịp Giáng Sinh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ngày công chiếu của phim 《Về nhà đón Giáng Sinh (Phần 2)》? Phần 2 của phim "Về nhà đón Giáng Sinh" ra mắt vào ngày 10 tháng 12 năm 2021. Đạo diễn của phần 2 của phim 《Về nhà đón Giáng Sinh》 là ai? Đạo diễn của phần 2 là Vũ Ngọc Đãng. Câu chuyện của phần 2 của phim xoay quanh những sự kiện gì? Trong phần 2, câu chuyện tiếp tục theo sau gia đình Thái và Sơn. Cả hai đang chuẩn bị cho kỳ nghỉ Giáng Sinh, song mọi chuyện không hề dễ dàng khi họ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách trong cuộc sống hàng ngày. Những diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phần 2 của phim? Phần 2 của "Về nhà đón Giáng Sinh" có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân, Trường Giang, Lê Khánh, BB Trần và nhiều diễn viên khác.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang