Xem phim Terrace House: Chân trời mới (Phần 2)

Terrace House: Chân trời mới (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :You Reina Triendl Tokui Yoshimi Babazono Azusa Yamasato Ryota Hayama Shono Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Khi Shion và Tsubasa trở nên thân thiết hơn mỗi ngày, thì quan hệ giữa Ami và Takayuki lại ngày càng phức tạp và có những thành viên mới đến chung sống trong ngôi nhà.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bạn thích bộ phim Terrace House: Chân trời mới (Phần 2) như thế nào? Tôi thích bộ phim Terrace House: Chân trời mới (Phần 2). Tôi cảm thấy nó thú vị và hấp dẫn. Ai là nhân vật chính trong bộ phim Terrace House: Chân trời mới (Phần 2)? Nhân vật chính trong bộ phim là Yume Yoshida. Bộ phim Terrace House: Chân trời mới (Phần 2) được quay ở đâu? Bộ phim được quay tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. Có bao nhiêu thành viên tham gia trong bộ phim Terrace House: Chân trời mới (Phần 2)? Trong bộ phim, có 6 thành viên tham gia. Thời lượng của mỗi tập phim Terrace House: Chân trời mới (Phần 2) là bao lâu? Mỗi tập phim có thời lượng khoảng 30 phút.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang