Xem phim 88 Minutes

88 Minutes

Thể Loại:Phim LẻHình SựBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2007 Đạo Diễn:Jon Avnet Diễn Viên Chính :Al PacinoAlicia WittLeelee SobieskiAmy BrennemanWilliam Forsythe Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một giáo sư đại học, người ngoài giờ làm bác sĩ tâm thần pháp y cho FBI, nhận được một lời đe dọa tử vong tuyên bố rằng anh ta chỉ còn 88 phút để sống.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trailer của phim 《88 Minutes》 ở đâu? Trailer của phim 《88 Minutes》 có thể được tìm thấy trên các trang web chia sẻ video như YouTube hoặc Vimeo. Đạo diễn của phim 《88 Minutes》 là ai? Đạo diễn của phim 《88 Minutes》 là Jon Avnet. Phim 《88 Minutes》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《88 Minutes》 được công chiếu vào năm 2007. Diễn viên chính trong phim 《88 Minutes》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《88 Minutes》 là Al Pacino. Thể loại của phim 《88 Minutes》 là gì? Phim 《88 Minutes》 thuộc thể loại tâm lý, hình sự.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang