Xem phim Hội Ngộ Quỷ Dữ

Hội Ngộ Quỷ Dữ

Thể Loại:Phim LẻHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2012 Đạo Diễn:Chris Fisher Diễn Viên Chính :Luke WilsonSamuel L. JacksonLeslie BibbPeyton ListMuse WatsonTracie ThomsBret RobertsJason Alan SmithTina ParkerRyan Lee Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Follows disillusioned young family man John as a mysterious stranger, Richie takes him on a murder-fueled ride that transforms the weak-willed John into a desperate hero willing to go to any length to protect his family.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim "Hội Ngộ Quỷ Dữ" là gì? Nhân vật chính trong phim là Lưu Bang. Bối cảnh của "Hội Ngộ Quỷ Dữ" diễn ra vào thời kỳ nào trong lịch sử Trung Quốc? Bối cảnh của phim diễn ra vào thời kỳ Tam Quốc. Vai trò của Lưu Diệp trong phim là gì? Trong phim, Lưu Diệp là một trong những nhân vật trung tâm và có vai trò là một vị tướng nổi tiếng trong thời Tam Quốc. Người đạo diễn của "Hội Ngộ Quỷ Dữ" là ai? Phim được đạo diễn bởi đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Phim "Hội Ngộ Quỷ Dữ" được ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2008.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang