Xem phim Boca

Boca

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựChính kịch Quốc Gia:Bồ Đào Nha Năm:2010 Đạo Diễn:Flávio Frederico Diễn Viên Chính :Daniel de OliveiraHermila GuedesJefferson BrasilMilhem CortazPaulo César Peréio Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Được chuyển thể từ cuốn tự truyện của ông, bộ phim kể lại câu chuyện về Hiroito, Vua của Boca do Lixo (một khu vực ở trung tâm thành phố São Paulo của những năm 50, nơi có thể tìm thấy nhiều câu lạc bộ đêm, câu lạc bộ thoát y, mại dâm, quán bar và ma túy)
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Boca》 là ai? Tác giả của phim là Flavio Nardini. Phim 《Boca》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Boca》 được phát hành vào năm 2019. Cốt truyện của phim 《Boca》 xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của phim 《Boca》 xoay quanh chàng trai trẻ Javier sống trong môi trường khắc nghiệt của thành phố Buenos Aires và đấu tranh để thoát ra khỏi cuộc sống đầy bạo lực và tội ác. Diễn viên chính trong phim 《Boca》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Daniel Aráoz.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang