Xem phim Poli và các bạn (Phần 2)

Poli và các bạn (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhTình CảmPhiêu Lưu Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2011 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Donald Reignoux Alexis Tomassian Thomas Sagols Pierre Francois Pistori Bruno Magne Catherine Desplaces Fily Keita Adeline Chetail Bertrand Liebert Christophe Lemoine Trạng Thái:Cập nhật đến tập 26

Giới Thiệu:Khi thảm họa xảy ra tại thị trấn Brooms, xe cảnh sát Robocar Poli, xe cứu hỏa Robotruck Roy và bạn bè trong đội cứu hộ của họ đã lao tới cứu vãn tình hình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Poli và các bạn (Phần 2)》, Poli và bạn bè của anh ta sống ở đâu? Trong phim, Poli và bạn bè sống ở thành phố Xanh Lá. Người bạn thân nhất của Poli là ai? Trong phim, Poli có một người bạn thân nhất là Amber. Poli và các bạn của anh ta có nhiệm vụ gì trong phim? Trong phim, Poli và các bạn của anh ta là những xe cứu hỏa và xe cứu thương, chuyên giúp đỡ người dân trong tình huống khẩn cấp. Các nhân vật chính trong phim gồm những ai? Trong phim, các nhân vật chính bao gồm Poli, Amber, Roy, Helly và Jin. Poli có khả năng đặc biệt gì trong phim? Trong phim, Poli có khả năng biến thành một robot cứu hỏa để giúp đỡ người dân.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang