Xem phim Dị Thường

Dị Thường

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2018 Đạo Diễn:Ayuko TsukaharaKentarō Takemura Diễn Viên Chính :Satomi IshiharaArata IuraMasataka KubotaMikako IchikawaYutaka MatsushigeHiroko YakushimaruRyo RyuseiTetsuhiro IkedaYukiya KitamuraKazuki Iio Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Một bác sĩ pháp y nghiêm túc và một nhóm chuyên gia đảm nhận những vụ án phức tạp thông qua công việc của họ tại Phòng nghiên cứu Điều tra Cái chết Dị thường.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính của phim "Dị Thường" là ai? Trong phim "Dị Thường", diễn viên chính là Trấn Thành. Nguyên tác của phim "Dị Thường" được lấy từ tác phẩm nào? Phim "Dị Thường" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Bí kíp luyện rồng" của tác giả Nguyễn Nhật Ánh. Câu chuyện của phim "Dị Thường" xoay quanh nhân vật chính là ai? Trong phim, nhân vật chính là Đông Nhi - một cô gái trẻ sống ở một ngôi làng nhỏ và có khả năng nhìn thấy những điều huyền bí.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang