Xem phim Anone

Anone

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2018 Đạo Diễn:Nobuo Mizuta Diễn Viên Chính :Suzu HiroseYûko TanakaSatomi KobayashiSadawo AbeEita NagayamaShōhei HinoReina UsuiYui KitamuraKatsumi Kiba Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Mớ tiền bí ẩn dẫn một cô gái trẻ trở lại thị trấn cổ nơi cô từng sống. Tại đó, cô có cuộc gặp định mệnh với Anone, một người phụ nữ lớn tuổi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nữ chính trong phim 《Anone》 là gì? Diễn viên nữ chính trong phim là Tao Tsuchiya. Phim 《Anone》 thuộc thể loại gì? Phim 《Anone》 thuộc thể loại tâm lý, xã hội. Nhà sản xuất nào đã thực hiện bộ phim 《Anone》? Bộ phim 《Anone》 được thực hiện bởi hãng sản xuất Tokai Television Broadcasting Co., Ltd. Nội dung chính của phim 《Anone》 là gì? Phim 《Anone》 kể về một cô gái trẻ bị mất trí nhớ và gặp một người phụ nữ bí ẩn đã giúp cô tìm lại chính mình. Đạo diễn của phim 《Anone》 là ai? Đạo diễn của phim 《Anone》 là Takahiro Miki.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang