Xem phim Phòng thẩm vấn: Tây Ban Nha

Phòng thẩm vấn: Tây Ban Nha

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Emma Suárez Jorge Bosch Álvaro Cervantes Carmen Machi Inma Cuesta Eduard Fernández María Morales José Ángel Egido Daniel Chamorro Javi Coll Carlos Manuel Díaz Nuria Mencía Milo Taboada Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Trò chơi tâm lí không hồi kết giữa thanh tra và nghi phạm trong phòng thẩm vấn căng thẳng – nơi hành trình đi tìm câu trả lời đôi lúc phải trả bằng cái giá của đạo đức.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Phòng thẩm vấn: Tây Ban Nha" là phim nổi tiếng trong năm nào? Phim "Phòng thẩm vấn: Tây Ban Nha" là phim nổi tiếng trong năm 2016. Đạo diễn của "Phòng thẩm vấn: Tây Ban Nha" là ai? Đạo diễn của "Phòng thẩm vấn: Tây Ban Nha" là Oriol Paulo. Diễn viên chính của phim "Phòng thẩm vấn: Tây Ban Nha" là ai? Diễn viên chính của phim "Phòng thẩm vấn: Tây Ban Nha" là Mario Casas. Phim "Phòng thẩm vấn: Tây Ban Nha" nói về chủ đề gì? Phim "Phòng thẩm vấn: Tây Ban Nha" kể về một vụ giết người bí ẩn và cuộc điều tra phức tạp xoay quanh một vụ án mạng trong một buổi phỏng vấn tại bỏi thẩm vấn tại Tây Ban Nha.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang