Xem phim Vỏ bọc ma: Stand Alone Complex (Phần 1)

Vỏ bọc ma: Stand Alone Complex (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Nhật BảnAnh Năm:2002 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tanaka Atsuko Saka Osamu Otsuka Akio Yamadera Koichi Nakano Yutaka Okawa Toru Onozuka Takashi Yamaguchi Taro Tamagawa Sakiko Trạng Thái:Cập nhật đến tập 26

Giới Thiệu:Bộ anime lấy cảm hứng từ manga này theo chân lực lượng an ninh quả cảm – Đội 9. Họ luôn nỗ lực đấu tranh với tội ác và khủng bố mạng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Vỏ bọc ma: Stand Alone Complex (Phần 1)", câu chuyện diễn ra ở thời điểm nào? Câu chuyện trong phần 1 của "Vỏ bọc ma: Stand Alone Complex" diễn ra vào năm 2030. Nhân vật chính trong "Vỏ bọc ma: Stand Alone Complex (Phần 1)" là ai? Nhân vật chính trong phần 1 của "Vỏ bọc ma: Stand Alone Complex" là Sự trưởng phòng Daisuke Aramaki Đặc trưng nổi bật của "Vỏ bọc ma: Stand Alone Complex (Phần 1)" là gì? Đặc trưng nổi bật của phần 1 của "Vỏ bọc ma: Stand Alone Complex" là sự tập trung vào cuộc chiến chống tội phạm công nghệ cao và sự tương tác giữa con người và máy tính trong thế giới tương lai. Tên giám đốc sản xuất của "Vỏ bọc ma: Stand Alone Complex (Phần 1)" là ai? Tên giám đốc sản xuất của phần 1 của "Vỏ bọc ma: Stand Alone Complex" là Kenji Kamiyama. Nguyên tác của "Vỏ bọc ma: Stand Alone Complex (Phần 1)" được viết bởi ai? Nguyên tác của phần 1 của "Vỏ bọc ma: Stand Alone Complex" được viết bởi Masamune Shirow.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang