Xem phim Sát Nhân Cống Ngầm

Sát Nhân Cống Ngầm

Thể Loại:Phim LẻHình SựKinh Dị Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2014 Đạo Diễn:Jae-Young Shin Diễn Viên Chính :Kyung Ho Jung Yu-mi Jeong Sae-ron Kim Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bộ phim kể về việc một cô gái trẻ (do Kim Sae Ron đóng) bị bắt cóc bởi một tên sát nhân nguy hiểm chuyên dùng lỗ cống để bắt và giết nạn nhân. Chị gái cô (do Jung Yu Mi thủ vai) cố gắng tìm ra và cứu thoát cô trước khi quá muộn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Sát Nhân Cống Ngầm" dựa trên nguồn gốc từ đâu? Bộ phim "Sát Nhân Cống Ngầm" được dựa trên tiểu thuyết có cùng tên của nhà văn (Author Name). Nhân vật chính trong phim "Sát Nhân Cống Ngầm" là ai? Nhân vật chính trong phim "Sát Nhân Cống Ngầm" là (Actor Name). Bộ phim "Sát Nhân Cống Ngầm" có được những giải thưởng nào? Phim "Sát Nhân Cống Ngầm" đã giành được nhiều giải thưởng như (Mention Awards). Đạo diễn của phim "Sát Nhân Cống Ngầm" là ai? Đạo diễn của phim "Sát Nhân Cống Ngầm" là (Director Name). Cốt truyện của phim "Sát Nhân Cống Ngầm" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Sát Nhân Cống Ngầm" kể về (Brief Plot Summary).

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang