Xem phim Ống kính kinh dị (Phần 1)

Ống kính kinh dị (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Gaten Matarazzo Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Những nỗi sợ vô lý hòa cùng màn tiết lộ hài hước trong chương trình camera giấu kín này khi người thật tham gia phim kinh dị của chính họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Ống kính kinh dị (Phần 1)" có đạo diễn là ai? Đạo diễn của phim "Ống kính kinh dị (Phần 1)" là Tim Burton. Nội dung chính của phim "Ống kính kinh dị (Phần 1)" là gì? Phim "Ống kính kinh dị (Phần 1)" kể về một nhà nhiếp ảnh giám định thú vị mê hoặc bởi những cảnh sát hiện tượng. Anh ta phát hiện ra rằng những bức ảnh anh chụp có khả năng tiên đoán sự kiện chưa xảy ra. Tuy nhiên, khi anh tìm hiểu và khám phá sự thật đằng sau ống kính kỳ lạ này, anh phát hiện rằng việc tham gia quá sâu vào thế giới hiện tượng có thể có những hậu quả đáng sợ. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim? Trong phim "Ống kính kinh dị (Phần 1)", diễn viên chính là Johnny Depp, anh đóng vai nhà nhiếp ảnh giám định.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang