Xem phim Người Chuyển Giới

Người Chuyển Giới

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Pháp Năm:2003 Đạo Diễn:Bertrand Bonello Diễn Viên Chính :Laurent LucasClara ChoveauxThiago TelèsCélia CatalifoLou Castel Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Dựa trên truyền thuyết về Tiresias, phim kể về một người chuyển giới bị một người đàn ông bắt cóc và bỏ mặc cho đến chết trong rừng. Sau đó, cô được một gia đình cứu sống và nhận được món quà nói về tương lai.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện của phim "Người Chuyển Giới" xoay quanh ai? Câu chuyện của phim "Người Chuyển Giới" xoay quanh về cuộc đời và hành trình của một người chuyển giới. Đạo diễn của phim "Người Chuyển Giới" là ai? Đạo diễn của phim "Người Chuyển Giới" là Phan Đăng Di. Phim "Người Chuyển Giới" đã nhận được giải thưởng nào? Phim "Người Chuyển Giới" đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes năm 2019. Diễn viên nào đã đóng vai chính trong phim "Người Chuyển Giới"? Phạm Liên đã đóng vai chính trong phim "Người Chuyển Giới". Phim "Người Chuyển Giới" được ra mắt vào năm nào? Phim "Người Chuyển Giới" được ra mắt vào năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang