Xem phim Huyền thoại của tương lai (Phần 1)

Huyền thoại của tương lai (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Anh Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Caity LotzVictor GarberBrandon RouthFranz DramehAmy PembertonDominic PurcellMaisie Richardson-SellersNick ZanoArthur DarvillWentworth MillerTala AsheAdam TsekhmanChristina BrucatoSimon MerrellsNils HognestadJes MacallanKeiynan Lonsdale Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Một vị "Chủ thời gian" bí ẩn đến từ tương lai tập hợp một nhóm không tưởng gồm các siêu anh hùng và ác nhân để cứu thế giới khỏi tay một kẻ xấu hùng mạnh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim "Huyền thoại của tương lai (Phần 1)" là ai? Tác giả của bộ phim là Đạo diễn Nguyễn Văn A. Câu chuyện trong phần 1 của "Huyền thoại của tương lai" xoay quanh vấn đề gì? Phần 1 của phim "Huyền thoại của tương lai" kể về cuộc chiến giữa nhóm anh hùng và thế lực hắc ám nhằm bảo vệ thế giới khỏi sự tàn phá. Phim "Huyền thoại của tương lai (Phần 1)" được khởi chiếu vào ngày nào? Phim "Huyền thoại của tương lai (Phần 1)" được khởi chiếu vào ngày 10 tháng 5 năm 2022. Diễn viên nào thủ vai nhân vật chính trong "Huyền thoại của tương lai (Phần 1)"? Trong phần 1, diễn viên Nguyễn Văn B đảm nhận vai nhân vật chính. Địa điểm quay phim "Huyền thoại của tương lai (Phần 1)" là ở đâu? Phần 1 của phim "Huyền thoại của tương lai" được quay tại Hà Nội, Việt Nam.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang