Xem phim Isn't It Romantic

Isn't It Romantic

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một kiến trúc sư nữ độc thân béo có vấn đề tìm một người đàn ông. Cô ghét romcoms với kết thúc hạnh phúc không thực tế. Tại văn phòng NYC của cô, cô được đối xử thiếu tôn trọng bởi tất cả trừ hai người bạn của cô. Cô ngay lập tức rơi vào khách hàng mới đẹ
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim 《Isn't It Romantic》 là ai? Tác giả của bộ phim là Erin Cardillo. Nội dung chính của phim 《Isn't It Romantic》 là gì? Phim kể về một phụ nữ trẻ tên là Natalie, người không tin vào tình yêu và sống trong một thế giới không hoàn hảo. Sau khi bị đánh vào đầu, cô thức dậy và nhận thấy mình đã nhập vào một thế giới giả tưởng toàn những tình huống romantic. Natalie phải tìm cách trở về thế giới thực và khám phá ý nghĩa thực sự của tình yêu trong cuộc sống của mình. Dàn diễn viên chính của phim 《Isn't It Romantic》 gồm những ai? Dàn diễn viên chính bao gồm Rebel Wilson, Liam Hemsworth và Adam DeVine. Phim 《Isn't It Romantic》 được phát hành vào ngày nào? Phim được phát hành vào ngày 13 tháng 2 năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang