Xem phim Kẻ ngoại bang

Kẻ ngoại bang

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jared LetoAsano TadanobuShiina Kippei Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một lính Mỹ bị giam cầm ở Nhật Bản thời hậu chiến đã gia nhập thế giới yakuza đen tối, chấp nhận sống theo lối sống của họ để đền ơn cứu giúp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Kẻ ngoại bang", ai là diễn viên chính? Diễn viên chính trong phim "Kẻ ngoại bang" là Choi Min-sik. Phim "Kẻ ngoại bang" phát hành vào năm nào? Phim "Kẻ ngoại bang" phát hành vào năm 2010. Cốt truyện chính của "Kẻ ngoại bang" xoay quanh điều gì? Cốt truyện chính của "Kẻ ngoại bang" xoay quanh một người đàn ông tên Oh Dae-su bị bắt giữ bí mật trong một căn phòng ẩn kỷ niệm suốt 15 năm. Đạo diễn của phim "Kẻ ngoại bang" là ai? Đạo diễn của phim "Kẻ ngoại bang" là Park Chan-wook. Phim "Kẻ ngoại bang" có nhận được giải thưởng nào không? Phim "Kẻ ngoại bang" đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế, bao gồm Giải thưởng Cáp Quốc gia cho Phim hay nhất tại Hàn Quốc và Giải thưởng Grand Prix tại Liên hoan phim Cannes.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang