Xem phim Amy Schumer: Liên lạc khẩn cấp

Amy Schumer: Liên lạc khẩn cấp

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Amy Schumer Diễn Viên Chính :Amy Schumer Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong chương trình hài độc thoại đặc biệt, thẳng thắn và táo bạo, Amy Schumer trải lòng về việc bắn laser trên mặt, tình dục hậu sản, thảm họa đặt tên cho con và Viagra dạng nhai.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Amy Schumer: Liên lạc khẩn cấp Amy Schumer: Liên lạc khẩn cấp là một bộ phim hài của nữ diễn viên và là cảm nhận trình bày của cô trong một buổi trình diễn trực tiếp tại Mỹ. Bộ phim này có thể xếp vào thể loại gì? Phim "Amy Schumer: Liên lạc khẩn cấp" thuộc thể loại hài kịch. Đạo diễn của phim là ai? Trong bộ phim "Amy Schumer: Liên lạc khẩn cấp", Amy Schumer đồng thời đảm nhiệm cả vai trò là đạo diễn. Phim được công chiếu vào ngày nào? "Amy Schumer: Liên lạc khẩn cấp" được công chiếu vào ngày 19 tháng 3 năm 2015. Phim đã nhận được những giải thưởng nào? "Amy Schumer: Liên lạc khẩn cấp" đã giành giải Best Documentary Movie tại Liên hoan phim Hamptons vào năm 2015.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang