Xem phim Vị vua trái pháp

Vị vua trái pháp

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chris PineAaron Taylor-JohnsonFlorence Pugh Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Tại Scotland thế kỷ thứ 14, Robert the Bruce đăng quang và lãnh đạo cuộc nổi dậy quyết liệt để giành lại độc lập cho đất nước khỏi sự cai trị của nước Anh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện của phim "Vị vua trái pháp" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Vị vua trái pháp" kể về cuộc đấu tranh của một vị vua không thể nắm quyền trong một triều đại tàn bạo. Đạo diễn nào đã đứng sau bộ phim "Vị vua trái pháp"? Đạo diễn Phạm Văn Long đã là người đạo diễn bộ phim "Vị vua trái pháp". Phim "Vị vua trái pháp" ra mắt công chúng vào ngày nào? Phim "Vị vua trái pháp" đã chính thức ra mắt công chúng vào ngày 15 tháng 5 năm 2021. Diễn viên nào đã đảm nhận vai nam chính trong phim "Vị vua trái pháp"? Diễn viên Trần Bình An đã đảm nhận vai nam chính trong phim "Vị vua trái pháp". Bộ phim "Vị vua trái pháp" đã nhận được những giải thưởng nào? "Vị vua trái pháp" được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín như Giải thưởng Truyền hình hợp tác quốc tế và Giải thưởng Văn hóa lớn Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang