Xem phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp

Tân Thần Điêu Đại Hiệp

Thể Loại:Phim BộVõ ThuậtCổ TrangTình Cảm Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2014 Đạo Diễn:Lee Wai-chuDeng Wei'enLee Tat-chiu Diễn Viên Chính :Trần Nghiên HyTrần HiểuTrương Hinh Dư... Trạng Thái:Cập nhật đến tập 52

Giới Thiệu:Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Yang Guo và người yêu XiaoLongNü trong cuộc phiêu lưu của họ ở giang hồ, nơi không chấp nhận tình yêu cấm kỵ giữa thầy và trò.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ấn bản gốc của "Tân Thần Điêu Đại Hiệp" được xuất bản vào năm nào? Ấn bản gốc của "Tân Thần Điêu Đại Hiệp" được xuất bản vào năm 1991. Tác phẩm "Tân Thần Điêu Đại Hiệp" của nhà văn Kim Dung thuộc thể loại gì? Tác phẩm "Tân Thần Điêu Đại Hiệp" của nhà văn Kim Dung thuộc thể loại tiểu thuyết võ hiệp. Ai là diễn viên đảm nhận vai Dương Quá trong phiên bản phim "Tân Thần Điêu Đại Hiệp"? Diễn viên diễn vai Dương Quá trong phiên bản phim "Tân Thần Điêu Đại Hiệp" là Trần Hiểu.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang