Xem phim Tàn sát: Bữa tiệc tội lỗi

Tàn sát: Bữa tiệc tội lỗi

Thể Loại:Phim BộKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Katie McGrathBrandon Jay McLarenSteve ByersPatrick GarrowDean McDermottChristopher JacotWendy CrewsonLeslie HopeLovell Adams-GrayJim WatsonPaulino NunesTy OlssonJoanne VannicolaSebastian PigottMadison CheeatowMelinda ShankarKaitlyn LeebRe Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Những kẻ giết người hàng loạt man rợ để lại vụ thảm án khi những nạn nhân tiếp theo của chúng đấu tranh để sống sót trong loạt phim rùng rợn này.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thành viên nào trong bọn tội phạm trong phim 《Tàn sát: Bữa tiệc tội lỗi》 có vai trò quan trọng nhất? Trong phim, nhân vật Joker (do Joaquin Phoenix đóng) có vai trò quan trọng nhất trong bọn tội phạm. Phim 《Tàn sát: Bữa tiệc tội lỗi》 ra mắt vào năm nào? Phim được công chiếu lần đầu vào năm 2019. Đạo diễn của phim 《Tàn sát: Bữa tiệc tội lỗi》 là ai? Đạo diễn Todd Phillips đã chỉ đạo phim. Bộ phim 《Tàn sát: Bữa tiệc tội lỗi》 dựa trên câu chuyện nào? Phim dựa trên câu chuyện về nhân vật Joker trong truyện tranh Batman của DC Comics. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Tàn sát: Bữa tiệc tội lỗi》? Nam diễn viên Joaquin Phoenix đảm nhận vai chính trong phim.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang