Xem phim Lệnh Thanh Trừng (Phần 1)

Lệnh Thanh Trừng (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2007 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jeffrey DonovanSharon GlessBruce CampbellCoby BellGabrielle Anwar Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Một điệp viên trước đây từng nằm trong danh sách đen sử dụng những kỹ năng và quá trình đào tạo độc đáo của mình để giúp đỡ mọi người trong những tình huống tuyệt vọng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Lệnh Thanh Trừng (Phần 1)" được ra mắt vào năm nào? Phim "Lệnh Thanh Trừng (Phần 1)" được ra mắt vào năm 2012. Ai là người đạo diễn của phim "Lệnh Thanh Trừng (Phần 1)"? Phim "Lệnh Thanh Trừng (Phần 1)" do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ đạo. Nội dung chính của phim "Lệnh Thanh Trừng (Phần 1)" là gì? Phim "Lệnh Thanh Trừng (Phần 1)" kể về cốt truyện xoay quanh một nhóm cảnh sát chống tội phạm nổi loạn ở thành phố. Họ bị vu khống và đối mặt với sự đánh đổ của bọn tội phạm khét tiếng. Nhóm cảnh sát quyết tâm đứng lên và hạ gục bọn tội phạm, khôi phục lại công lý.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang