Xem phim Không Nơi Trốn Chạy

Không Nơi Trốn Chạy

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTình CảmChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1993 Đạo Diễn:Robert Harmon Diễn Viên Chính :Jean-Claude Van DammeRosanna ArquetteKieran CulkinTed LevineTiffany Taubman Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Kẻ bị kết án vượt ngục Sam Gillen một mình đối đầu với những nhà phát triển tàn nhẫn quyết tâm trục xuất một góa phụ có hai con nhỏ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim 《Không Nơi Trốn Chạy》 là ai? Tác giả của bộ phim là Lê Bình Giang. Nội dung chính của 《Không Nơi Trốn Chạy》 là gì? Phim kể về cuộc sống của một người tình nguyện viên y tế tại một vùng nông thôn Việt Nam. Anh làm việc để giúp đỡ và cung cấp dịch vụ y tế cho người dân nơi đó. Nhân vật chính trong phim 《Không Nơi Trốn Chạy》 là ai? Nhân vật chính trong phim là Hải, một người tình nguyện viên y tế. Bộ phim 《Không Nơi Trốn Chạy》 phát hành vào năm nào? Bộ phim 《Không Nơi Trốn Chạy》 phát hành vào năm 2019. Phim được quay ở đâu? Phim được quay tại một vùng nông thôn Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang