Xem phim Tường Lửa

Tường Lửa

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2006 Đạo Diễn:Richard Loncraine Diễn Viên Chính :Harrison FordPaul BettanyVirginia MadsenCarly SchroederJimmy Bennett Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Nhà sáng tạo hệ thống bảo mật tiên tiến nhất, Jack Stanfield đã củng cố danh tiếng của mình như một người luôn nghĩ đến mọi thứ. Nhưng khi một tên tội phạm tìm cách xâm nhập vào cuộc sống cá nhân của Jack, mọi thứ mà Jack yêu quý đột nhiên bị đe dọa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tình tiết chính trong phim 《Tường Lửa》 là gì? Tình tiết chính trong film 《Tường Lửa》 xoay quanh cuộc chiến giữa chính quyền Trung Quốc và các tay buôn ma túy. Cảnh sát Trung Quốc cùng với một nhân viên CIA bí mật hợp tác nhằm chống lại băng nhóm buôn ma túy xuyên quốc gia. Diễn viên nổi tiếng nào đã tham gia vào 《Tường Lửa》? Trong phim 《Tường Lửa》, có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Chris Hemsworth, Yifei Liu và Andy Lau. Nội dung chính của phần kết trong 《Tường Lửa》 ra sao? Trong phần kết của 《Tường Lửa》, nhóm cảnh sát và nhân viên CIA đã thành công tiêu diệt băng nhóm buôn ma túy, mang lại công lý và an ninh cho xã hội.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang