Xem phim Thất hình đại tội (Phần 5)

Thất hình đại tội (Phần 5)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật BảnAnh Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kaji Yuki Amamiya Sora Kuno Misaki Yuki Aoi Suzuki Tatsuhisa Fukuyama Jun Miyano Mamoru Sakamoto Maaya Takagi Yuhei Sugita Tomokazu Kimura Ryohei Sakurai Takahiro Uchida Yuuya Konishi Katsuyuki Sato Rina Touchi Hiroki Iwasaki Hiroshi M・A・ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 24

Giới Thiệu:Trong khi Meliodas hấp thụ các Giới Luật để có thể trở thành Quỷ Vương và cứu Elizabeth, Ban lang thang khắp luyện ngục để cứu linh hồn Đội trưởng của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trailer của phần 5 của phim 《Thất hình đại tội》 đã được phát hành chưa? Hiện tại, trailer cho phần 5 của phim 《Thất hình đại tội》 vẫn chưa được phát hành. Phỏng đoán về câu chuyện trong phần 5 của phim 《Thất hình đại tội》? Hiện tại không có thông tin chính thức về câu chuyện trong phần 5 của phim 《Thất hình đại tội》. Chúng ta cần đợi thông tin từ nhà sản xuất. Diễn viên nào sẽ trở lại trong phần 5 của phim 《Thất hình đại tội》? Hiện tại chưa rõ liệu diễn viên nào sẽ trở lại trong phần 5 của phim 《Thất hình đại tội》. Cần chờ thông tin từ giám đốc sản xuất. Ngày công chiếu chính thức của phần 5 của phim 《Thất hình đại tội》 là khi nào? Ngày công chiếu chính thức của phần 5 của phim 《Thất hình đại tội》 vẫn chưa được thông báo. Cần theo dõi thông tin từ nhà sản xuất.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang