Xem phim Tiger, Blood in the Mouth

Tiger, Blood in the Mouth

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:ÝArgentina Năm:2016 Đạo Diễn:Hernán Belón Diễn Viên Chính :Leonardo SbaragliaEva De DominiciErica BianchiOsmar NúñezClaudio RissiBenicio Mutti SpinettaCamila ZolezziAldo OnofriRichard WagenerDiego Chavez Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ramón Alvia is a professional boxer who, although he has won several international championships, is old and is at the end of his career. He resists. In the gym, Ramon discovers among the young boxers Deborah, a beautiful girl.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tiger, Blood in the Mouth có nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là một vận động viên quyền Anh. Phim Tiger, Blood in the Mouth được công chiếu năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2016. Đạo diễn của phim Tiger, Blood in the Mouth là ai? Đạo diễn phim là Rino Di Silvestro. Phim Tiger, Blood in the Mouth thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tâm lý - tình cảm. Phim Tiger, Blood in the Mouth có diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Phim có sự tham gia của diễn viên Claudio Camaso và Rita Calderoni.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang