Xem phim LEGO Ninjago: Những Con Rồng Trỗi Dậy (PHần 2)

LEGO Ninjago: Những Con Rồng Trỗi Dậy (PHần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Canada Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Hai thiếu niên đến từ hai thế giới khác nhau sử dụng sức mạnh Ninja mới được phát hiện để bảo vệ rồng khỏi những kẻ hung ác muốn sử dụng sinh khí cho mục đích xấu xa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người nào là người chiến thắng trong cuộc chiến giữa Ninjas và con rồng ở phần 2 của LEGO Ninjago? Trong phim, Ninjas đã chiến thắng và đánh bại các con rồng. Con rồng nào là con rồng mạnh nhất trong phần 2 của LEGO Ninjago? Trong phần 2, con rồng mạnh nhất là Rồng Vàng, được Ninjas sử dụng để chiến đấu. Ai là nhân vật phản diện chính trong phần 2 của LEGO Ninjago? Nhân vật phản diện chính trong phần 2 là Garmadon, cha của Kai và người tạo ra Con đường Sắt. Nhóm ninjas bao gồm những nhân vật nào trong phần 2 của LEGO Ninjago? Nhóm ninjas trong phần 2 bao gồm Kai, Jay, Cole, Zane và Lloyd, cùng với các thú cưng của họ. Cách nào mà Ninjas sử dụng để đánh bại các con rồng trong phần 2 của LEGO Ninjago? Ninjas sử dụng sự thông minh, kỹ năng và quyết tâm để tìm ra điểm yếu của các con rồng và tấn công tại những điểm đó để đánh bại chúng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang