Xem phim Bức Tường Lửa 2

Bức Tường Lửa 2

Thể Loại:Phim LẻTâm LýHình Sự Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Gonzalo López-Gallego Diễn Viên Chính :Joe Anderson Alisha Bailey Jessamine-Bliss Bell Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bức Tường Lửa 2 - Backdraft II (2019):Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Bức Tường Lửa 2" là ai? Diễn viên chính trong phim "Bức Tường Lửa 2" là Dwayne Johnson. Câu chuyện trong phim "Bức Tường Lửa 2" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim "Bức Tường Lửa 2" xoay quanh việc một nhóm lính cứu hỏa phải đối mặt với một số nguy hiểm trong quá trình giải cứu. Địa điểm quay phim "Bức Tường Lửa 2" nằm ở đâu? Phần lớn phim "Bức Tường Lửa 2" được quay tại thành phố Ho Chi Minh, Việt Nam. Ngày ra mắt của phim "Bức Tường Lửa 2" là khi nào? Phim "Bức Tường Lửa 2" được ra mắt vào ngày 13 tháng 7 năm 2022. Đạo diễn của phim "Bức Tường Lửa 2" là ai? Đạo diễn của phim "Bức Tường Lửa 2" là Rawson Marshall Thurber.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang