Xem phim Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh

Thể Loại:Phim LẻChiến TranhChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1998 Đạo Diễn:Terrence Malick Diễn Viên Chính :Sean PennAdrien BrodyJim CaviezelBen ChaplinElias Koteas Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhóm binh sĩ phải đối mặt với một trận chiến khó xảy ra tại Guadalcanal, nơi họ chiến đấu với mọi khó khăn để tồn tại. Khi chiến tranh tiến triển, họ thua kém nhau trong khi vẫn hy vọng giành chiến thắng trong cuộc chiến.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là bộ phim gì? Bộ phim "Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh" là một bộ phim tâm lý tội phạm của Hàn Quốc. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim là Park Chan-wook. Phim có được đề cử giải thưởng nào không? Phim "Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh" đã nhận được nhiều đề cử và giành giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế, bao gồm Giải Sáng tạo Điện ảnh Quốc gia và Giải Kim Dae-jung cho Phim hay nhất của Hàn Quốc. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về câu chuyện về một chàng trai bị giam giữ bất hợp pháp trong 15 năm và sau khi được thả tự do, anh ta tìm cách báo thù những người đã giam giữ anh. Diễn viên chính trong phim là ai? Diễn viên chính trong phim là Choi Min-sik, người đóng vai Oh Dae-su, nhân vật chính của bộ phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang