Xem phim Batman: Arkham Thất Thủ

Batman: Arkham Thất Thủ

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngHình SựBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Jay OlivaEthan Spaulding Diễn Viên Chính :Kevin ConroyNeal McDonoughHynden WalchTroy BakerMatthew Gray Gubler Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Batman làm việc trong tuyệt vọng để tìm quả bom do Joker gài trong khi Amanda Waller cử Biệt đội Cảm tử mới thành lập của cô đột nhập vào Arkham Asylum và khôi phục thông tin quan trọng bị Riddler đánh cắp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đầy đủ của phim 《Batman: Arkham Thất Thủ》 là gì? Phim có tên đầy đủ là "Batman: Arkham Knight". Ai là đạo diễn của phim 《Batman: Arkham Thất Thủ》? Đạo diễn của phim là Sefton Hill. Năm sản xuất của bộ phim là năm nào? Bộ phim được sản xuất vào năm 2015. Người chơi sẽ vào vai ai trong trò chơi Batman: Arkham Knight? Người chơi sẽ vào vai Batman. Phim 《Batman: Arkham Thất Thủ》 được phát hành bởi hãng phim nào? Phim được phát hành bởi hãng Warner Bros Interactive Entertainment.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang