Xem phim Trưởng làng Lee vui vẻ

Trưởng làng Lee vui vẻ

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Thái Lan Năm:2023 Đạo Diễn:Boonyathorn Kitiphattakon Diễn Viên Chính :James Rusameekae FagerlundNarilya GulmongkolpechSutthirak SubvijitraYong ChernyimBunyawan PongsuwanArthur PotjesSeo Ji-yeonAtirut SinghaampolPimchat NarongpiromkulNapat ChumjittreeThanupong SakthanawatYuwadee Ruangchai Trạng Thái:Cập nhật đến tập 27

Giới Thiệu:Sau cuộc sống thảm hại ở thành phố, một nghệ sĩ trang điểm trở về quê nhà và buộc phải tranh cử chức trưởng làng để tiếp nối truyền thống gia đình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai Trưởng làng Lee trong phim? Diễn viên Lạc Long đóng vai Trưởng làng Lee trong phim. Câu chuyện phim Trưởng làng Lee vui vẻ xoay quanh vấn đề gì? Phim Trưởng làng Lee vui vẻ xoay quanh vấn đề cuộc sống, hài hước và những tình huống tình cảm trong làng nông thôn. Phim Trưởng làng Lee vui vẻ thuộc thể loại nào? Phim Trưởng làng Lee vui vẻ thuộc thể loại hài, gia đình và hành động. Ai là đạo diễn của phim Trưởng làng Lee vui vẻ? Đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh là người đã đạo diễn phim Trưởng làng Lee vui vẻ. Năm sản xuất của phim Trưởng làng Lee vui vẻ là khi nào? Phim Trưởng làng Lee vui vẻ được sản xuất vào năm 2019.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang