Xem phim Homicide: Án mạng

Homicide: Án mạng

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 5

Giới Thiệu:Các thanh tra và công tố viên nhìn lại những vụ án giết người thử thách nhất của họ trong loạt phim tài liệu về tội phạm có thật đầy rùng rợn này từ nhà sáng tạo của "Law & Order".
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Homicide: Án mạng》 là ai? Đạo diễn của phim là Dương Minh Khôi. Phim 《Homicide: Án mạng》 ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2020. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về một vụ án mạng bí ẩn xảy ra trong một thị trấn nhỏ, và theo chân những thám tử điều tra để tìm ra hung thủ. Các diễn viên chính trong phim là ai? Các diễn viên chính trong phim bao gồm: Nguyễn Quang Anh, Ngọc Trinh, Tiến Luật, Hồng Đông, Quốc Khánh. Phim 《Homicide: Án mạng》 nhận được những đánh giá nào từ giới phê bình? Phim nhận được những đánh giá tích cực từ giới phê bình, đặc biệt khen ngợi về kịch bản và diễn xuất của các diễn viên.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang