Xem phim Con Gái Nhà Mình Không Được Có Bạn Trai!

Con Gái Nhà Mình Không Được Có Bạn Trai!

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2021 Đạo Diễn:Seiichi NagumoHidemi Uchida Diễn Viên Chính :Minami HamabeMiho KannoKoshi MizukamiIkki SawamuraHaruka FukuharaKawakami YoheiTeppei AritaKeisuke HigashiNobunaga DaichiDaisuke Nakagawa Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Một tiểu thuyết gia lãng mạn không có đối tượng yêu đương và cô con gái 20 tuổi mê manga quyết định đã đến lúc cả hai bắt đầu tìm kiếm tình yêu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Con Gái Nhà Mình Không Được Có Bạn Trai!" thuộc thể loại gì? Phim "Con Gái Nhà Mình Không Được Có Bạn Trai!" thuộc thể loại hài hước gia đình. Ngày công chiếu của phim "Con Gái Nhà Mình Không Được Có Bạn Trai!" là khi nào? Phim "Con Gái Nhà Mình Không Được Có Bạn Trai!" được công chiếu vào ngày 12 tháng 12 năm 2020. Ở phim "Con Gái Nhà Mình Không Được Có Bạn Trai!", nhân vật chính có tên là gì? Trong phim "Con Gái Nhà Mình Không Được Có Bạn Trai!", nhân vật chính có tên là Minh Hương. Đạo diễn của phim "Con Gái Nhà Mình Không Được Có Bạn Trai!" là ai? Phim "Con Gái Nhà Mình Không Được Có Bạn Trai!" được đạo diễn bởi Bảo Nhân. Linh Đan đóng vai gì trong phim "Con Gái Nhà Mình Không Được Có Bạn Trai!"? Trong phim "Con Gái Nhà Mình Không Được Có Bạn Trai!", Linh Đan đóng vai là bạn thân của nhân vật chính, Minh Hương.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang