Xem phim Hộp Nhạc Ma Quái

Hộp Nhạc Ma Quái

Thể Loại:Phim LẻTâm LýKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2018 Đạo Diễn:John Real Diễn Viên Chính :Rachel Daigh Antonio Lujak Antonella Salvucci Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hộp Nhạc Ma Quái - The Music Box (2018):Khi hộp nhạc không phải là một thứ đồ chơi…Đó là nơi trú ẩn của một oan hồn khao khát được chiếm hữu tình yêu thương…Làm cách nào để cô bé Sophie 6 tuổi chịu rời bỏ HỘP NHẠC MA QUÁI?
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhà sản xuất và đạo diễn của phim 《Hộp Nhạc Ma Quái》 là ai? Tên nhà sản xuất và đạo diễn của phim là James Wan. Phim 《Hộp Nhạc Ma Quái》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại kinh dị, hồi hộp. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim 《Hộp Nhạc Ma Quái》? Người đảm nhận vai chính trong phim là Vera Farmiga. Phim 《Hộp Nhạc Ma Quái》 là phần mấy trong series phim Conjuring? Phim là phần đầu tiên trong series phim Conjuring. Ngày phát hành của phim 《Hộp Nhạc Ma Quái》 là khi nào? Phim được phát hành vào ngày 19 tháng 6 năm 2013.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang