Xem phim Kẻ đánh bom thư – Lời người trong cuộc

Kẻ đánh bom thư – Lời người trong cuộc

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Mick Grogan Diễn Viên Chính :Ted Kaczynski Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Với cơ sở là một cuộc phỏng vấn đắt giá, loạt phim tài liệu này nói về hành trình của Ted Kaczynski từ gã trí thức trẻ đến một trong những kẻ đáng sợ nhất lịch sử Hoa Kỳ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Kẻ đánh bom thư - Lời người trong cuộc", nhân vật chính có tên là gì? Nhân vật chính trong phim có tên là Léo Sharp. Bộ phim "Kẻ đánh bom thư - Lời người trong cuộc" được dựa trên câu chuyện có thật hay không? Đúng, bộ phim được dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Léo Sharp. Địa điểm nào được lựa chọn để làm bối cảnh trong phim? Phim được quay tại một số địa điểm ở các thành phố như Miami, Atlanta và London. Đạo diễn của bộ phim "Kẻ đánh bom thư - Lời người trong cuộc" là ai? Đạo diễn của phim là Clint Eastwood.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang