Xem phim Những tay vợt trẻ tuổi

Những tay vợt trẻ tuổi

Thể Loại:Phim BộThể ThaoChính kịch Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Bành Dục SướngĐổng LựcTrương Dật KiệtTạ Bân BânChu Trí LinhTừ KhắcNgô Húc ĐôngLý HạcPhàn Lâm Phong Trạng Thái:Cập nhật đến tập 40

Giới Thiệu:Tay quần vợt cừ khôi vượt mọi chông gai, vừa thi đấu xuất sắc vừa duy trì việc học và truyền cảm hứng cho đồng đội. Phim dựa trên loạt manga đình đám của Konomi Takeshi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim "Những tay vợt trẻ tuổi" là ai? Tác giả của bộ phim "Những tay vợt trẻ tuổi" là Đức Thành. Nội dung chính của phim "Những tay vợt trẻ tuổi" là gì? Phim "Những tay vợt trẻ tuổi" kể về cuộc hành trình và cố gắng vượt qua khó khăn của các tay vợt trẻ tuổi trong công cuộc chinh phục mục tiêu trở thành những người chơi tennis hàng đầu thế giới. Diễn viên nào đảm nhận vai trò chính trong phim "Những tay vợt trẻ tuổi"? Trong phim "Những tay vợt trẻ tuổi", diễn viên Châu Tấn đảm nhận vai chính. Phim "Những tay vợt trẻ tuổi" đã nhận được những giải thưởng nào? Phim "Những tay vợt trẻ tuổi" đã nhận giải "Phim xuất sắc" tại Lễ trao giải Thể thao và phim ảnh của Trung Quốc năm 2019.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang