Xem phim Saree Yêu Dấu

Saree Yêu Dấu

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Thái Lan Năm:2022 Đạo Diễn:Jariwat Uppakharnchaiyaphat Diễn Viên Chính :Baifern Pimchanok Sean Jindachot Trạng Thái:Cập nhật đến tập 28

Giới Thiệu:Sarree Yêu Dấu - Sinaeha Saree xoay quanh câu chuyện tình yêu và cuộc sống của Nuannuerkaew Jaz. Cô chưa bao giờ nghĩ đến việc đến Ấn Độ, nhưng bây giờ cô phải bay đến đây vì em gái là Nilapat sẽ kết hôn với Chaithat - hoàng tử của thành phố Muntra Putra.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

《Saree Yêu Dấu》 là bộ phim thuộc thể loại gì? 《Saree Yêu Dấu》 là bộ phim tình cảm, hài hước. Nhân vật chính trong phim 《Saree Yêu Dấu》 là ai? Trong phim, nhân vật chính là Saree, do diễn viên Diễm My thủ vai. Địa điểm quay phim của 《Saree Yêu Dấu》 là ở đâu? 《Saree Yêu Dấu》 được quay tại các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội và Sài Gòn. Ngày công chiếu chính thức của 《Saree Yêu Dấu》 là khi nào? 《Saree Yêu Dấu》 đã được công chiếu vào ngày 11 tháng 6 năm 2021. Đạo diễn của 《Saree Yêu Dấu》 là ai? Đạo diễn của 《Saree Yêu Dấu》 là Hoàng Tuấn Cường.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang